Ngân hàng Shinhan kết nối Zalo triển khai dịch vụ Vay tiêu dùng Thông minh



Từ nay, người dùng Zalo có thể dễ dàng đăng ký các khoản vay tiêu dùng của Ngân hàng Shinhan, với lãi suất chỉ từ 1,33% - 2,4% mỗi tháng và yêu cầu lương tối thiểu qua tài khoản chỉ từ 5.000.000 đồng/tháng.

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức triển khai dịch vụ Vay tiêu dùng Thông minh trên ứng dụng Zalo. Đặc biệt, từ nay đến 30.06.2019, 1.000 khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất vay ưu đãi chỉ 1,33% mỗi tháng, áp dụng cho mọi điều kiện vay. Tuỳ vào thu nhập người dùng và hạn mức vay được cấp, số tiền vay có thể đến 12 lần thu nhập sau thuế (tối đa 500 triệu đồng), với kỳ hạn vay lên đến 60 tháng.

Ngân hàng Shinhan kết nối Zalo triển khai dịch vụ Vay tiêu dùng Thông minh

Được biết, người dùng có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ Vay tiêu dùng Thông minh của Ngân hàng Shinhan ngay trên kênh Zalo Bank của ứng dụng Zalo. Trang Zalo Bank được tích hợp sẵn các dịch vụ tài chính, bao gồm mục Khoản vay (Small loan). Khi có nhu cầu vay, người dùng chỉ cần chọn chức năng Zalo Bank và làm theo hướng dẫn. Sau đó, hệ thống sẽ lập tức tự động đánh giá người dùng có đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký vay hay không, dựa trên thông tin do chính người dùng cung cấp. Nếu đủ điều kiện, khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn của Ngân hàng Shinhan để được hướng dẫn cụ thể về quy trình nộp hồ sơ. Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ từ phía khách hàng, ngân hàng sẽ hoàn tất xử lý hồ sơ trong 03 ngày làm việc và khoản vay sẽ được giải ngân cho khách hàng theo quy định.

Chia sẻ về dịch vụ này, ông Shin Dong Min, Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Tính đến tháng 5.2018, Zalo đã có 100 triệu người dùng và chúng tôi đánh giá đây là một kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả. Việc cung cấp dịch vụ của Ngân hàng Shinhan trên Zalo nhằm giúp khách hàng có thể tiếp cận khoản vay tiêu dùng thông minh của Shinhan một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Thông qua Zalo Bank, khách hàng có nhu cầu vay trong hạn mức 500 triệu đồng có thể đăng ký vay mọi lúc, mọi nơi và quy trình sau đó sẽ được hệ thống xử lý tự động một cách nhanh chóng và chính xác”.

Tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ vay tiêu dùng thông minh trên Zalo. Trước đó, Ngân hàng Shinhan cũng triển khai dịch vụ đăng ký và phát hành thẻ tín dụng trên Zalo và nhận được những phản hồi rất tích cực từ thị trường. Với bước đi lần này, Ngân hàng Shinhan thêm một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ, khi không chỉ phát triển những ứng dụng công nghệ mới mà còn hợp tác lâu dài với các đối tác công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, nhằm mang lại các dịch vụ tài chính tối ưu cho người dùng.

THÔNG TIN THÊM VỀ NGÂN HÀNG SHINHAN

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) là ngân hàng con của Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG). SFG là tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan. Với mạng lưới tại 21 quốc gia và hơn 24.000 nhân viên, SFG cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực như Ngân hàng, Tài chính Cá nhân, Bảo hiểm,
Quản lý Tài sản và các danh mục đầu tư khác. SFG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) và Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE).

Trực thuộc SFG, Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc được xem là lá cờ đầu của tập đoàn với trụ sở tại 20 quốc gia và lợi nhuận ròng đứng đầu khối ngân hàng tại Hàn Quốc trong năm 2018. Liên tiếp trong ba năm 2016, 2017 và 2018, Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc được vinh danh trong Top 50 Ngân hàng An toàn nhất Thế giới do tạp chí Global Finance bình chọn. Đồng thời, trong hai năm 2017 và 2018, Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc được Asian Banker bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay, Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sau hơn 26 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc và Nam với 30 chi nhánh và phòng giao dịch. Nhờ mạng lưới các chi nhánh và hệ thống ATM trải dài khắp nước cùng dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, Ngân hàng Shinhan đang đồng hành cùng hàng triệu khách hàng. Năm 2018, Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam được Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á trao tặng giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

V Giàu


Bài liên quan




BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM






Tin mới nhất