4 tân binh của nhóm Aespa “vượt mặt” các đàn chị lọt top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nữ tháng 6



Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc thần tượng nữ trong tháng này.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu là chỉ số được tạo ra thông qua việc phân tích dữ liệu lớn của thương hiệu bằng cách nhận thấy rằng thói quen trực tuyến của người tiêu dùng có ảnh hưởng lớn đến việc tiêu dùng thương hiệu. Thông qua việc phân tích danh tiếng thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nữ, có thể đo lường đánh giá tích cực và tiêu cực về thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nữ, sự quan tâm của giới truyền thông, sự quan tâm của người tiêu dùng và lưu lượng truy cập của 540 thành viên nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 20 tháng 5 đến ngày 20 tháng 6. Phân tích danh tiếng thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nữ cũng bao gồm phân tích định giá thương hiệu đo lường ảnh hưởng của thương hiệu.

4 tân binh của nhóm Aespa “vượt mặt” các đàn chị lọt top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nữ tháng 6

Dành quán quân là Karina, thành viên của nhóm nhạc tân binh 7 tháng tuổi Aespa, với mức tăng đáng kinh ngạc 331,13% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của cô ấy kể từ tháng 5. Tổng điểm của cô ấy là 3.688.577 cho tháng 6. Phân tích tích cực-tiêu cực của thần tượng cũng cho thấy số điểm là 70,20% phản ứng tích cực.

4 tân binh của nhóm Aespa “vượt mặt” các đàn chị lọt top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nữ tháng 6

Đáng chú ý, cả bốn thành viên của aespa đều lọt vào bảy vị trí cao nhất trong danh sách, với Winter ở vị trí thứ 4, Giselle ở vị trí thứ 5 và Ningning ở vị trí thứ 7.

4 tân binh của nhóm Aespa “vượt mặt” các đàn chị lọt top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nữ tháng 6

Jennie của Blackpink đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3,621,009, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 8,45% về điểm số của cô ấy kể từ tháng 5.

4 tân binh của nhóm Aespa “vượt mặt” các đàn chị lọt top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nữ tháng 6

Cuối cùng là Arin của Oh My Girl giành vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3,440,350, đánh dấu mức tăng 4,89% về điểm số của cô ấy kể từ tháng trước.

4 tân binh của nhóm Aespa “vượt mặt” các đàn chị lọt top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nữ tháng 6

Dưới đây là danh sách 30 thành viên nhóm nhạc thần tượng nữ Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 6 năm 2021.

4 tân binh của nhóm Aespa “vượt mặt” các đàn chị lọt top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nữ tháng 6

1. aespa Karina

2. BLACKPINK Jennie

3. Oh My Girl Arin

4. aespa Winter

5. aespa Giselle

6. TWICE Jeongyeon

7. aespa Ningning

8. Brave Girls Minyoung

9. Brave Girls Eunji

10. BLACKPINK Rosé

11. Brave Girls Yujeong

12. LOONA Chuu

13. Oh My Girl YooA

14. Brave Girls Yuna

15. MAMAMOO Wheein

16. Red Velvet Joy

17. TWICE Mina

18. Girls’ Generation YoonA

19. BLACKPINK Jisoo

20. Oh My Girl Jiho

21. Red Velvet Irene

22. MAMAMOO Hwasa

23. (G)I-DLE Soojin

24. MAMAMOO Solar

25. Oh My Girl Hyojung

26. Girls’ Generation Yuri

27. Apink Son Naeun

28. BLACKPINK Lisa

29. Red Velvet Yeri

30. Oh My Girl Seunghee


Bài liên quan