5 cách để các khách sạn cải thiện dịch vụ cho khách hàng sau đại dịch 



(SPL) - Dưới đây là những cách có thể giúp các doanh nghiệp khách sạn mang đến cho khách thời gian nghỉ ngơi sau cuộc sống bận rộn, đáp ứng nhu cầu của du khách ngày nay.

5 cách để các khách sạn cải thiện dịch vụ cho khách hàng sau đại dịch 

Xem xét đầu vào bên ngoài

Việc loại bỏ phương tiện truyền thông bên ngoài có thể báo hiệu cho khách về việc "ngắt nguồn", “nghỉ ngơi”. Ngoài ra, hãy xem xét các thành phần bổ sung - ví dụ như các dụng cụ hỗ trợ tập thể dục giúp tĩnh tâm hoặc các trà cụ cho nghi thức trà đạo. Đối với thiết kế nội thất, việc sử dụng sự lặp lại, đối xứng và tối giản có thể giúp làm dịu các giác quan.

5 cách để các khách sạn cải thiện dịch vụ cho khách hàng sau đại dịch 

Làm chậm mọi thứ, từ trong ra ngoài

Hãy nghĩ về những tín hiệu mà nội thất đang gửi đi: bàn làm việc gợi ý công việc trong khi giường nói lên sự thư giãn. Những dịch vụ nào có thể giúp làm chậm tốc độ? Thay vì mời toàn bộ khu vực lân cận, các sự kiện trong khách sạn có thể diễn ra thân mật và chỉ dành cho khách. Và nhân viên/ sách hướng dẫn có thể đề xuất các hoạt động yên tĩnh đang có bên ngoài khách sạn để kéo dài trải nghiệm chậm rãi.

5 cách để các khách sạn cải thiện dịch vụ cho khách hàng sau đại dịch 

Giới thiệu những tiện nghi 

Khách có nhiều khả năng thư giãn hơn khi họ cảm thấy được che chở và thoải mái. Bỏ qua sự bóng bẩy và sáng bóng để ưu tiên cho nội thất đơn giản kết hợp các vật liệu tự nhiên, có thể sờ chạm. Các câu chuyện về một địa điểm và con người của địa điểm đó cũng có thể thúc đẩy sự quen thuộc.

5 cách để các khách sạn cải thiện dịch vụ cho khách hàng sau đại dịch 

Sử dụng sự đa dạng để khuyến khích các chuyến thăm lặp lại

Với việc khách du lịch tìm đến các điểm đến gần nhà hơn trong tương lai, người dân địa phương có thể trở thành khách hàng chủ chốt. Một không gian đa dạng - với các thiết kế khác nhau cho các phòng khách khác nhau chẳng hạn - để lại nhiều điều hơn để khám phá trong lần lưu trú tiếp theo của họ.

5 cách để các khách sạn cải thiện dịch vụ cho khách hàng sau đại dịch 

Thiên nhiên trong kiến trúc và không gian nội thất (Lối thiết kế Biophilia)

Nhiều thành phố thiếu kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên - chính xác là thứ mà mọi người có xu hướng tìm kiếm để có sự cân bằng và kết nối bản thân hơn. Lối thiết kế “Biophilia” giúp thúc đẩy sức khỏe và cảm giác thoải mái, hạnh phúc. Chiến lược chính là đưa các đặc điểm của thế giới tự nhiên vào các không gian được xây dựng, chẳng hạn như nước, cây xanh, ánh sáng tự nhiên, các yếu tố như gỗ và đá. 

5 cách để các khách sạn cải thiện dịch vụ cho khách hàng sau đại dịch 

5 cách để các khách sạn cải thiện dịch vụ cho khách hàng sau đại dịch 

Theo Frame


Bài liên quan