Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nam cá nhân!
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 703 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 15 tháng 12 năm 2021 đến ngày 15 tháng 1 năm 2022.
Lee Junho của 2PM đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.425.507, đánh dấu mức tăng 39,07% trong điểm số của anh ấy kể từ tháng trước. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh ấy bao gồm “The Red Sleeve”, “My House ” và “Lễ hội âm nhạc [MBC]”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của anh ấy bao gồm “giải thưởng”, “cảm ơn” và “nhất quán”. Phân tích tích cực-tiêu cực của Lee Junho cũng cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 80,29%.
Trong khi đó, Jimin của BTS giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.170.347 trong tháng 1.
Cuối cùng, Kang Daniel của Wanna One đã giành vị trí thứ ba trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5,357,592. Tháng này đánh dấu lần đầu tiên sau nhiều năm Kang Daniel có mặt trong bảng xếp hạng thành viên nhóm nhạc nam, do sự tái hợp gần đây của Wanna One tại Lễ trao giải Âm nhạc Châu Á 2021 Mnet.
Top 10 của tháng 1:
- Lee Junho của 2PM
- Jimin của BTS
- Kang Daniel của Wanna One
- Jin của BTS
- Cha Eun Woo của ASTRO
- Jungkook của BTS
- Kim Jae Hwan của Wanna One
- Suga của BTS
- Chansung của 2PM
- V của BTS
Bài liên quan
Bảng xếp hạng Danh tiếng Thương hiệu Nhóm nhạc nam tháng 1 được công bố
20:29 08/01/2022Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các nhóm nhạc thần tượng nam!
Nhóm nhạc nữ tân binh IVE lần đầu xuất hiện trên BXH danh tiếng thương hiệu với vị trí cực cao
15:47 10/01/2022Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các nhóm nhạc nữ!