Bí kíp trẻ mãi của ngôi sao đình đám Lâm Tâm Như



Bà xã của nam tài tử Hoắc Kiến Hoa tuy đã làm mẹ một con nhưng vóc dáng lại vô cùng "mlem". Ở tuổi 46, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Lâm Tâm Như từng chia sẻ với giới truyền thông rằng chăm chỉ vận động chính là bí quyết kéo dài tuổi xuân, chống lão hóa hiệu quả.

Lâm Tâm Như đầu tư hơn 800 tỷ làm phim mới

Vóc dáng trẻ trung, săn chắc của Lâm Tâm Như

Được biết, bộ môn mà người đẹp 46 tuổi tập luyện trong video chính là pilates - môn thể thao được rất nhiều người lựa chọn để giảm cân và giữ dáng. Rất nhiều cư dân mạng bình luận ở phía dưới bài đăng thể hiện sự ngưỡng mộ độ khéo léo của người đẹp xứ Đài. Tuy tuổi đã không còn trẻ nhưng Lâm Tâm Như vẫn cân nhiều động tác siêu khó, đòi hỏi kỹ thuật cao.

Người đẹp họ Lâm nổi tiếng là nữ nghệ sĩ có niềm đam mê mãnh liệt với nhiều môn thể thao. Không chỉ pilates, Lâm Tâm Như còn là tín đồ của boxing, gym, yoga. Mỗi sáng, nữ diễn viên sẽ chạy bộ giúp tinh thần tươi trẻ, thoải mái để khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.  Lâm Tâm Như cho rằng việc chăm chỉ tập luyện, rèn luyện vóc dáng giúp cô tiêu hao năng lượng bị dư thừa đồng thời hỗ trợ làm giảm quá trình lão hóa. Đã nhiều năm nay, cân nặng của người đẹp xứ Đài chỉ dao động trong khoảng từ 45 - 47kg.

Về chế độ ăn uống, Lâm Tâm Như chia sẻ cô thường chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, nói không với việc bỏ bữa. Nữ diễn viên ưu tiên món ăn làm từ rau xanh, hoa quả, những đồ ăn không chứa đường để giữ gìn được body thon gọn, mảnh khảnh. Người đẹp thường bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng siêu giàu protein ăn kèm thêm một lượng tinh bột vừa đủ. 

 Người đẹp ăn uống theo chế độ eat clean để giữ gìn vóc dáng nuột nà. Ảnh: weibo
Người đẹp ăn uống theo chế độ eat clean để giữ gìn vóc dáng 

Để giữ gìn được vóc dáng "vạn người mê" ở tuổi 46, Lâm Tâm Như đã phải trải qua một quá trình rèn luyện thể chất rất gian nan cùng chế độ ăn uống lành mạnh. Nữ diễn viên chia sẻ mình là tuýp người "hít khí trời cũng béo" nên cô thường xuyên phải tập luyện và kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể.