Bia Nam Phi tấn công thị trường Mỹ bằng kế hoạch chiến dịch quảng cáo chống hipster



Công ty bia Garagista của Nam Phi Chiến dịch, bao gồm một phút 2 phút, và một loạt các quảng cáo in ấn nhắm vào các hipster.

Bia Nam Phi tấn công thị trường Mỹ bằng kế hoạch chiến dịch quảng cáo chống hipster

 Thuật ngữ hipster hipster được Từ điển đô thị  định nghĩa nó như sau: Hipster là một nhóm văn hóa đàn ông và phụ nữ điển hình ở độ tuổi 20 và 30, họ coi trọng tư duy độc lập, phản văn hóa, chính trị tiến bộ, đánh giá cao nghệ thuật và thích indie-rock, sáng tạo, thông minh và nói đùa dí dỏm.

Tất nhiên, bia thủ công khá phù hợp với khuôn này. Đó là sự sáng tạo, nhỏ bé (đôi khi) và phần lớn là độc lập. Việc tạo niềm vui cho những người yêu thích hipster đã trở nên khá phổ biến, và do đó chống lại hipster, chắn chắn nên được hiểu là Garagista đang chạy theo xu hướng rất lôi cuốn dành cho những người theo phong cách này.

Trên các trang Facebook của hãng bia đang giăng các câu khẩu hiệu: Trong một thế giới nơi một số người quan tâm đến hình ảnh bia thủ công hơn bia thực tế, chúng tôi quan tâm đến một điều duy nhất: Bia và chỉ có bia!

Bia Nam Phi tấn công thị trường Mỹ bằng kế hoạch chiến dịch quảng cáo chống hipster

 

Bia Nam Phi tấn công thị trường Mỹ bằng kế hoạch chiến dịch quảng cáo chống hipster

Bia Nam Phi tấn công thị trường Mỹ bằng kế hoạch chiến dịch quảng cáo chống hipster

Kim Dung - Nguồn: kegworks.com

 


Bài liên quan