BMW cảnh báo lợi nhuận giảm đáng kể, sẽ cắt giảm 12 tỷ euro



Dự kiến ​​lợi nhuận trước thuế của BMW sẽ giảm hơn 10% trong năm 2019 và công bố kế hoạch tiết kiệm chi phí 12 tỷ euro (13,6 tỷ USD) để giúp bù đắp đầu tư công nghệ cao hơn và chi phí tiền tệ.

Thông tin tốt về thị trường Trung Quốc cũng không cứu nổi bức tranh toàn cảnh của BMW. Trong tháng 10/2018, Tập đoàn BMW đã bán được 56.439 xe BMW và Mini tại Trung Quốc. Theo đó, doanh số BMW tháng 10/2018 đã tăng 12% so với cùng kỳ năm trước.

bước qua năm 2019, đầu tháng 3, BMW cho biết sẽ đẩy mạnh cắt giảm chi phí để dự đoán một năm khó khăn, vì báo cáo giảm 7,9% trong năm 2018. 

BMW cho biết họ sẽ mở rộng các nỗ lực toàn cầu để tăng hiệu quả và chi phí thấp hơn. Vào cuối năm 2022,  BMW hy vọng sẽ tận dụng được hiệu quả tiềm năng với tổng trị giá hơn 12 tỷ euro.

BMW cảnh báo lợi nhuận giảm đáng kể, sẽ cắt giảm 12 tỷ euro

Từ tháng 1/ 2018, Trường Hải sẽ chính thức nhập khẩu và phân phối các dòng xe BMW, MINI ở Việt Nam 

Công ty Euro Auto được thành lập tháng 11/2006. Đến tháng 7/2007, BMW đã chỉ định công ty này trở thành nhà nhập khẩu chính thức tại Việt Nam. Trải qua 6 năm phát triển, đến cuối 2013, sau các thương vụ thâu tóm, mua lại cổ phần của các cổ đông, Sime Darby - một tập đoàn kinh tế lớn của Malaysia đã nắm 90% cổ phần tại Euro Auto. 

Xạ Tín


Bài liên quan




BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM






Tin mới nhất