Burger King công bố doanh thu hàng quý vượt mức tăng doanh số bán hàng



(SPL)- Mới đây, Công ty mẹ của Burger King Restaurant Brands International Inc đã công bố doanh thu ước tính hàng quý vào thứ Sáu (30/7) đã vượt mức dự kiến, do có nhiều khách hàng ăn uống hơn sau khi các hạn chế COVID-19 được nới lỏng ở Canada và Hoa Kỳ.

Burger King công bố doanh thu hàng quý vượt mức tăng doanh số bán hàng

Bánh mì gà mới của Burger King "Ch'King" được trưng bày tại New York, NY, Hoa Kỳ. (Ảnh: Reuters)

Một số chuỗi nhà hàng khác, bao gồm chủ sở hữu KFC, Yum Brands và McDonald's, đã đầu tư vào các chương trình khách hàng thân thiết và tung ra các thực đơn mới trong thực đơn để thúc đẩy doanh số bán hàng vào thời điểm mà việc ăn uống tại các nhà hàng đang dần tăng trở lại.

Đối với Thương hiệu nhà hàng, doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng tại Tim Hortons - nhà tạo ra doanh thu lớn nhất - đã tăng 27,6% trong quý II, trong khi doanh số bán hàng tại Burger King tăng 18,2%.

Thu nhập ròng thuộc về các cổ đông phổ thông đã tăng lên 259 triệu USD, tương đương 84 cent / cổ phiếu, từ 106 triệu USD, hay 35 cent / cổ phiếu, một năm trước đó.

Tổng doanh thu của công ty đã tăng lên 1,44 tỷ đô la trong quý thứ hai kết thúc vào ngày 30 tháng 6, so với 1,05 tỷ đô la một năm trước đó. Dữ liệu IBES từ Refinitiv có doanh thu ước tính là 1,37 tỷ đô la./.

(Reuters)


Bài liên quan