Chung tay giúp nhau vượt qua mùa dịch cùng Bảo hiểm Prudential



(SPL) - Trong giai đoạn hiện nay, sức khỏe đang là mối quan tâm hàng đầu khi số ca bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp, và biến chủng Delta thực sự khó lường. Đồng thời, thu nhập của người dân cũng gặp khó khăn khi nhiều hoạt động kinh tế đang tạm ngưng để phục vụ công tác phòng chống dịch. Lúc này, bảo hiểm đang là một lá chắn về cả sức khỏe và tài chính cho khách hàng. Song song với hoạt động nghiệp vụ bảo hiểm, công ty Bảo hiểm Prudential cũng đang có những hoạt động hướng về cộng đồng hết sức thiết thực và kịp thời

 

Kể từ thời điểm bùng phát đại dịch Covid – 19 vào tháng 02/2020 đến nay, Prudential Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động hỗ trợ trải dài, hướng đến nhiều đối tượng khác nhau để đảm bảo “không ai bị bỏ lại phía sau”. Kể đến như : đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng Covid-19 của Chính phủ, trao tặng 2.345 bộ trang phục phòng dịch cấp độ 2 đến “điểm nóng” chống dịch, tổ chức các hoạt động hỗ trợ người dân gặp khó khăn giữa đại dịch.

 Prudential đã phối hợp cùng các Hội Chữ thập đỏ địa phương cung cấp gạo và nhu yếu phẩm cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Điện Biên ,…

Chung tay giúp nhau vượt qua mùa dịch cùng Bảo hiểm Prudential

Prudential trao quà ủng hộ chống covid tại Bắc Giang

Phát động chương trình quyên góp “Tấm lòng trao đi, yêu thương ở lại” từ ngày 12/07 đến ngày 31/07/2021 toàn thể nhân viên, tư vấn viên, Giám đốc tổng đại lý và khách hàng VIP  của Prudential đã quyên góp  số tiền hơn 810 triệu đồng.

 Công ty đã sử dụng để mua 100 ghế xếp trao tặng cho Hội chữ thập đỏ và triển khai trao tặng 200 bình oxy 10 lít dành cho các trạm cấp cứu phản ứng nhanh tại các phường, xã và 1200 túi an sinh dành cho người dân khó khăn tại 06 tỉnh thành đang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do dịch bệnh: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang và Đồng Tháp.

 

Chung tay giúp nhau vượt qua mùa dịch cùng Bảo hiểm Prudential

Đại diện Prudential trao quà tới Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh

Ngoài việc chung tay cùng chính phủ đóng góp các hoạt động thiết thực trong công tác ủng hộ bằng tiền mặt và hiện vật tới các đối tượng khó khăn bởi hậu quả của Covid-19 thì Prudential không quên đồng hành cùng khách hàng những người đã đồng hành cùng Prudential trong hơn 20 năm qua tại Việt Nam.

Chung tay giúp nhau vượt qua mùa dịch cùng Bảo hiểm Prudential

 

Với khách hàng của Prudential không may mắn nhiễm COVID-19: Hỗ trợ tài chính và chi trả chi phí y tế để khách hàng có thể yên tâm điều trị và bình phục sớm. Từ ngày 6/2/2020 tới hết ngày 31/7/2021, Prudential đã hỗ trợ và chi trả gần 10,2 tỷ đồng, bao gồm chương trình hỗ trợ y tế đặc biệt và bồi thường theo điều khoản hợp đồng bảo hiểm khi sự kiện bảo hiểm có liên quan tới dịch COVID-19.

 "Kết nối trực tuyến với bác sĩ – tư vấn phác đồ điều trị cho các F0 đang theo dõi tại nhà" .Prudential cũng phối hợp cùng đối tác "eDoctor" để hỗ trợ tư vấn y tế miễn phí dành cho 3.000 trường hợp là khách hàng, nhân viên, đối tác không may nhiễm COVID-19 và đang điều trị tại nhà. Mỗi F0 được hỗ trợ tối đa hai cuộc gọi từ "eDoctor" để có thể chăm sóc sức khỏe, giải đáp thắc mắc, trấn an tinh thần và xoa dịu áp lực tâm lý trong những ngày chiến đấu với dịch bệnh.

Chung tay giúp nhau vượt qua mùa dịch cùng Bảo hiểm Prudential

Hình ảnh nhân viên chuẩn bị quà cho chương trình "Trao gửi yêu thương"

Hỗ trợ các khách hàng đang tham gia bảo hiểm của Prudential: Tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày. Được sự chấp thuận của Bộ Tài chính, ngày 06/09 vừa qua, Prudential đã thông báo điều chỉnh thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm từ 60 ngày lên 120 ngày cho tất cả các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực có ngày đến hạn đóng phí định kỳ kể từ ngày 30.8.2021 đến ngày 31.12.2021, với mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính và hỗ trợ khách hàng trong thời gian chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19. Khuyến khích khách hàng luôn chủ động theo dõi, bảo vệ sức khỏe của mình trong mùa dịch bằng tính năng Kiểm Tra Sức Khỏe, Kiểm Tra Triệu Chứng trên ứng dụng chăm sóc sức khỏe "PULSE by Prudential".

Trước  diễn biến phức tạp của dịch bệnh, mọi hoạt động tiếp xúc trực tiếp đều bị hạn chế nên doanh nghiệp cũng có những thay đổi để phù hợp với tình hình hiện tại như nỗ lực số hóa các dịch vụ bảo hiểm. Cụ thể, các quy trình bao gồm quy trình bán hàng, thẩm định, nộp phí và chi trả quyền lợi bảo hiểm đều được triển khai trực tuyến xuyên suốt để hỗ trợ kịp thời và đảm bảo an toàn sức khỏe tối đa cho khách hàng. Thẩm định viên sẽ tiến hành thẩm định qua điện thoại khi cần thu thập thêm thông tin của khách hang, đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm với chi phí tiết kiệm.

Prudental tập trung phát triển và cung cấp đa dạng các sản phẩm nhỏ, đơn giản, chi phí hợp lý và dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử quen thuộc bất kỳ lúc nào, đáp ứng nhu cầu được bảo vệ từ xa ngay lập tức của khách hàng, như PRU- bảo vệ 24/7 (bảo vệ khách hàng trước rủi ro thường gặp như tai nạn, ngộ độc thực phẩm, bỏng, gãy xương); Pru-iProtect (bảo vệ trước các rủi ro ung thư); PRU-Vui Sống (bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo), đặc biệt, chúng tôi đã thông báo về quy trình thẩm định linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng tham gia bảo hiểm, bảo vệ sức khỏe và tài chính trong giai đoạn này, cụ thể: Khách hàng được sử dụng hồ sợ khám trước đây và/hoặc bất kỳ hồ sơ sức khỏe nào của khách hàng trong vòng 01 năm.

Đặc biệt, đối với những thắc mắc người bị nhiễm Covid-19 có thể tham gia bảo hiểm của Prudential không thì những khách hàng đã từng nhiễm hoàn toàn có thể tham gia bảo hiểm sau khi hết bệnh và cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sức khỏe trong Hồ sơ yêu cầu tham gia bảo hiểm để công ty tiến hành thẩm định theo quy định.