Coca-Cola Nhật Bản sẽ phát hành lon 500 ml cho thương hiệu chanh chua "Kindou"



(SPL)- Theo thông tin từ thương hiệu Coca cola Nhật Bản, ngày 26/6 tới đây, hãng sẽ phát hành lon 500ml từ thương hiệu chanh chua "Kindou". Lon 500ml đầu tiên của thương hiệu sẽ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về thể tích lớn, chẳng hạn cho những kỳ nghỉ vài ngày.

Coca-Cola Nhật Bản sẽ phát hành lon 500 ml cho thương hiệu chanh chua Kindou

"Lemon Hall Home Run Size Classic Lemon" do Coca-Cola Nhật Bản phát hành

Loại lon 500ml sẽ được bán dưới dạng "Kindou Home Run Size" với hai hương vị, "Standard Lemon" và "Razor Lemon". Với giá là 231 yên một chai/(48.000 đồng VN).

Lemon Hall là thức uống có cồn đầu tiên do Coca-Cola Nhật Bản sản xuất và được phát hành trên toàn quốc vào năm 2019. Các sản phẩm với hương vị và tần suất khác nhau được chuẩn bị và doanh số bán hàng rất mạnh.  Có những thời điểm sản phẩm phải thông báo tạm thời hết hàng.

Cho đến nay, có năm hương vị đã được bán trong lon 350 ml. Tuy nhiên, theo đánh giá, phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm giải khát được gia tăng về số lượng. Đặc biệt là vào dịp lễ tết, các sản phẩm lon 500 ml sẽ được tung ra.

Đại dịch viruscorona mới cũng khiến nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống thay đổi. Khi nhãn hàng và các thành viên khảo sát người tiêu dùng trực tuyến về cách uống rượu vào cuối tháng 3, 50% người dân cho biết họ có nhiều cơ hội uống rượu ở nhà hơn so với trước khi có dịch bùng phát. Ngay cả khi bạn uống ở nhà, bạn có thể thưởng thức một lượng lớn chanh chua như thể bạn đang ở trong một "nhà hàng rượu sake". Một không gian thưởng thức đồ uống thân mật thịnh hành ở Nhật Bản.

(Theo Nikkei)


Bài liên quan