Công ty quản lý của Brave Girls lên tiếng xin lỗi vì chất lượng của Goods



Mới đây, Brave Entertainment đã chính thức lên tiếng xin lỗi về vấn đề chất lượng goods bán ra cho người hâm mộ của Brave Girls.

Lee Jong Hwa - phó chủ tịch công ty cho biết: "Chúng tôi chấp nhận sự khiển trách từ phía người hâm mộ. Đây là một sai lầm mà người quản lý đã bỏ qua khi đào tạo nhân viên của mình".

Công ty quản lý của Brave Girls lên tiếng xin lỗi vì chất lượng của Goods

Tiếp đó, quản lý của công ty cũng tuyên bố sẽ kiểm tra kỹ lưỡng hơn các sản phẩm liên quan tới Brave Girls và khẳng định: "Chúng tôi đang liên hệ với tất cả những khách hàng đã mua trước đó để hoàn tiền cho họ theo đúng trình tự".

Trước đó, công ty đã phát hành các hàng hóa liên quan đến Brave Girls như ly rượu soju và standee bằng nhựa. Chất lượng của các sản phẩm này đã gây tranh cãi trên mạng xã hội sau khi được bán ra.

Công ty quản lý của Brave Girls lên tiếng xin lỗi vì chất lượng của Goods

Công ty quản lý của Brave Girls lên tiếng xin lỗi vì chất lượng của Goods

Công ty quản lý của Brave Girls lên tiếng xin lỗi vì chất lượng của Goods

Công ty quản lý của Brave Girls lên tiếng xin lỗi vì chất lượng của Goods

Công ty quản lý của Brave Girls lên tiếng xin lỗi vì chất lượng của Goods

Công ty quản lý của Brave Girls lên tiếng xin lỗi vì chất lượng của Goods


Bài liên quan