Doanh thu toàn cầu của MCDONALD’S bùng nổ nhờ BTS



MCDONALD’S tiết lộ doanh thu sau khi hợp tác với BTS

McDonald’s đã chính thức tiết lộ tình hình hoạt động tài chính trong quý 2 năm 2021 (từ tháng 4 đến tháng 6). So với cùng kỳ năm ngoái, doanh thu trên toàn thế giới của chuỗi thức ăn nhanh này đã tăng ấn tượng 57% lên gần 5,9 tỷ đô la.

Doanh thu toàn cầu của MCDONALD’S bùng nổ nhờ BTS

McDonald’s cũng báo cáo rằng doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng toàn cầu của họ đã tăng ấn tượng 40,5% so với năm 2020. Ngay cả khi so với quý 2 năm 2019, trước khi đại dịch COVID-19 tấn công và doanh số của chuỗi giảm mạnh, doanh số bán hàng cùng cửa hàng toàn cầu vẫn tăng 6,9%.

Chỉ tại Mỹ, doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng đã tăng 25,9% so với năm ngoái và 14,9% so với năm 2019.

Doanh thu toàn cầu của MCDONALD’S bùng nổ nhờ BTS
Mặc dù có nhiều yếu tố góp phần thúc đẩy thu nhập, nhưng các nhà phân tích đồng ý rằng “BTS Meal” – một bữa ăn phiên bản giới hạn được thiết kế theo sở thích của BTS đã có mặt tại 50 thị trường trên toàn thế giới – đóng một vai trò quan trọng trong sự gia tăng này.

McDonald’s nhận xét: “BTS Meal đã thúc đẩy lượt ghé thăm các nhà hàng của chúng tôi và tăng đáng kể doanh số bán miếng gà viên chiên McNuggets – một trong những món ăn chính trong thực đơn”.

McDonald’s Hàn Quốc trước đó đã tiết lộ rằng trong 4 tuần đầu tiên kể từ khi ra mắt BTS Meal, doanh số bán hàng của gà McNuggets đã tăng 250% so với 4 tuần trước đó.

Bạn đã thưởng thức BTS Meal chưa?

Nguồn: K Crush


Bài liên quan