fspin Đông trùng hạ thảo Hector niềm tự hào thương hiệu Việt, được người tiêu dùng tin tưởng. - Chuyên trang điện tử Sao Pháp Luật - Đơn vị trực thuộc Báo Pháp Luật Việt Nam

Đông trùng hạ thảo Hector niềm tự hào thương hiệu Việt, được người tiêu dùng tin tưởng.



Thương hiệu thực phẩm từ đông trùng hạ thảo Hector của công ty TNHH Lavite là một trong những dự án nổi bật của chương trình bình chọn Startup Việt 2018 do báo VnExpress tổ chức. Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng yêu thích vì tính tiện lợi, hiệu quả và giá cả hợp lý. Ít ai biết, đứng đằng sau thương hiệu này là sự đồng lòng hợp sức của 4 người phụ nữ 8x. Cơ duyên đã kết nối họ cùng nhau nhóm lên ngọn lửa niềm tin về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng “made in Vietnam”.

Chuyện bốn người phụ nữ chung một niềm đam mê.

Ban đầu cả bốn chị em đều là những người xa lạ. Năm 2015, Trang được admin fanpage Tony buổi sáng kết nối nhóm sản xuất đem sản phẩm đi dự hội chợ triển lãm SECC. Từ đó Trang được gặp thêm ba chị cũng là dân sản xuất, kinh doanh.

Mọi người chung tay hỗ trợ rồi cùng nghiên cứu sản phẩm mới dựa trên kiến thức y khoa của chị Tuyết, trại nấm đông trùng hạ thảo của chị Phú, kinh nghiệm phân phối của chị Lụa và nhà máy thiết bị Trang sẵn có. Mỗi người một thế mạnh, thế là Hector ra đời.

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HECTOR NIỀM TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT, ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG TIN TƯỞNG.

Bốn người phụ nữ đứng đằng sau thương hiệu đông trùng hạ thảo Hector

Mặc dù chỉ mới có mặt trên thị trường, những phản hồi tích cực từ khách hàng khiến mọi người phấn chấn và có thêm niềm tin lẫn động lực cố gắng hơn nữa. Như trong đợt bùng dịch Covid-19, doanh số của chúng tôi tăng vọt.

Vào thời điểm ai cũng đi tìm cho mình những loại thuốc bổ, tăng cường sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh, sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector nằm trong danh mục tìm mua của nhiều người. Đó là ưu điểm bề nổi. Nhưng cốt lõi, chúng tôi tự hào mình cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm 100% nội địa chất lượng cao tương đương với hàng ngoại nhập.

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HECTOR NIỀM TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT, ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG TIN TƯỞNG.Sản phẩm nước đông trùng hạ thảo Hector của Công ty Lavite

Cả nhóm đã đặt mục tiêu trong 5 năm đầu là có mặt tại khắp Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ mới tập trung bán hàng trực tiếp với hơn 1.000 nhà bán lẻ là cá nhân. Con số này vẫn còn khá nhỏ. Nhưng đó là bước nhảy vọt chỉ trong năm 2020. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hình thức này.

Đông trùng hạ thảo Hector niềm tự hào thương hiệu Việt, được người tiêu dùng tin tưởng.Sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Công ty Lavite

Sắp tới, chúng tôi còn làm việc với các hệ thống siêu thị. Tại đây, chúng tôi có thể kết nối với lượng lớn khách hàng cố định ở mỗi siêu thị. Tôi tin mình đang đi đúng lộ trình.

Tiếp thị từ người tiêu dùng, khẳng định từ chất lượng sản phẩm.

CEO Tuyết Nguyễn đại diện một trong bốn thành viên sáng lập Công ty Lavite  tâm sự: Chúng tôi kinh doanh sản phẩm bồi bổ, chăm sóc sức khỏe. Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất sẽ đến từ sự chia sẻ, truyền miệng. 90% nhà bán lẻ hiện tại của chúng tôi xuất phát ban đầu là khách hàng mua về dùng thử. Họ đã trải nghiệm sản phẩm, thấy hiệu quả thực sự, họ lại “mách” cho người thân, bạn bè mua về dùng. Từ đó họ trở thành nhà phân phối của Hector.

Đông trùng hạ thảo Hector niềm tự hào thương hiệu Việt, được người tiêu dùng tin tưởng.

Quy trình nuôi cấy Đông trùng hạ thảo bên trong nhà máy Công ty Lavite

 

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HECTOR NIỀM TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT, ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG TIN TƯỞNG.Sản phẩm của Công ty Lavite được trưng bày, giới thiệu tại Khách sạn Sài Gòn Rex

Vượt qua hàng ngoại bằng niềm tin và chất lượng sản phẩm thuần Việt.

CEO Trang La thành viên sáng lập Công ty Lavite chia sẽ:  Đúng là tâm lý sính ngoại vẫn còn phổ biến. Nhưng nếu mình đánh đúng tâm lý rằng hàng Việt cũng có chất lượng tương đương, thậm chí là tốt hơn hàng ngoại, thì tại sao lại không mua hàng nội địa chứ!

Tôi tin sâu thẳm trong tim mỗi người đều có niềm tự hào dân tộc. Vấn đề là mình khơi gợi kiểu nào thôi. Ví dụ Hàn Quốc nổi tiếng về sâm. Bản thân người Hàn Quốc cũng tự hào rằng sâm nước họ là đỉnh nhất. Chính người dân Hàn Quốc đã góp phần lan tỏa hiệu quả thông tin về sâm của quốc gia. Việt Nam mình chưa làm được điều này.

Như vậy, người Việt cần có thêm niềm tin cho hàng nội địa. Và bản thân các doanh nghiệp nội địa cũng cần làm tốt nhất có thể để cho ra đời những sản phẩm thật chất lượng!

Thông tin thêm về đông trùng hạ thảo Hector

Đông trùng hạ thảo Hector có các dòng sản phẩm hỗ trợ, bồi bổ sức khỏe như đông trùng hạ thảo tươi, sấy, viên nang và đặc biệt là nước uống đông trùng hạ thảo kết hợp sâm và collagen.

Đội ngũ nhân sự chuyên ngành Công nghệ sinh học, Thực phẩm, Dược học và Y học cổ truyền với nhiều năm kinh nghiệm. Họ đam mê cống hiến cho mọi người sản phẩm chất lượng nhất theo đúng những giá trị cốt lõi: “Đam mê – Liêm chính – Đạo đức kinh doanh an toàn thực phẩm”.

Nhà xưởng và vườn trồng của Hector được quản lý theo tiêu chuẩn Châu Âu. Quy trình sản xuất đông trùng hạ thảo được kiểm soát chặt chẽ từ trồng đến chế biến sản phẩm, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Đông trùng hạ thảo Hector niềm tự hào thương hiệu Việt, được người tiêu dùng tin tưởng.Quy trình sản xuất khép kín Đông trùng hạ thảo của nhà máy Công ty Lavite




BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM






Tin mới nhất