​Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế tại Việt Nam



Gojek - ứng dụng gọi xe hàng đầu Đông Nam Á - vừa công bố cán mốc 200.000 đối tác tài xế tại Việt Nam. Đây đều là tài xế xe máy vì Gojek chỉ mới vận hành dịch vụ gọi xe hai bánh (Go Ride), giao hàng nhanh (Go Send) và giao đồ ăn (Go Food) tại Việt Nam.

​Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế tại Việt Nam

Theo Gojek, cột mốc này thể hiện việc Gojek đáp ứng được nhu cầu đang dịch chuyển của số lượng người dùng ngày càng tăng cũng như của hàng nghìn nhà hàng mới gia nhập GoFood trong bối cảnh Covid-19.

Sau khi chính thức đổi tên từ tiền thân Goviet hồi tháng 8/2020, ứng dụng Gojek đã cải tiến hàng loạt tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng cho khách hàng, đối tác tài xế và nhà hàng.

Các tính năng nâng cao bao gồm "Chia sẻ thông tin đơn hàng", "Chia sẻ thông tin chuyến đi", "Yêu cầu trợ giúp khẩn cấp" và "Báo cáo chuyến đi"…nhằm mang lại sự thuận lợi hơn cho khách hàng, tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình giao tiếp giữa khách hàng với tài xế.

Các tài xế có thể "Chấm sao cho khách hàng", giúp các đối tác tài xế có cơ hội chia sẻ phản hồi khi họ cho rằng khách hàng đã đánh giá thiếu khách quan.

Riêng với mảng nhà hàng, gần đây Gojek đã tung ra nền tảng GoBiz hỗ trợ các đối tác quản lý đơn hàng. 

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết ”Những nỗ lực của chúng tôi trong năm qua, bao gồm việc hoàn thiện ứng dụng, nâng cao số lượng và chất lượng của các đối tác tài xế và đưa ra các sáng kiến mới dành cho khách hàng và đối tác, đã tạo đà để Gojek có những bước phát triển lớn mạnh trong năm 2021.” 

Ông Đức cũng tiết lộ công ty đang chuẩn bị cho một số kế hoạch mới, thú vị trong năm nay, để tiếp nối những cam kết trong việc tạo ra tác động tích cực tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo.
 


Bài liên quan