Jimin (BTS), Kang Daniel, Cha Eun Woo (ASTRO) tiếp tục giữ vững thứ hạng của mình tại bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu Idol tháng 5/2021



Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân của các Idol trong tháng 5.

Jimin (BTS), Kang Daniel, Cha Eun Woo (ASTRO) tiếp tục giữ vững thứ hạng của mình tại bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu Idol tháng 5/2021

Theo đó, danh sách này được xác định thông qua mức độ tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 1.453 thần tượng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 29 tháng 4 đến ngày 29 tháng 5.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu là chỉ số được tạo ra thông qua việc phân tích dữ liệu lớn của thương hiệu bằng cách nhận thấy rằng thói quen trực tuyến của người tiêu dùng có ảnh hưởng lớn đến việc tiêu dùng thương hiệu. Thông qua phân tích danh tiếng thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nam, có thể đo lường đánh giá tích cực và tiêu cực, sự quan tâm của giới truyền thông, sự quan tâm của người tiêu dùng và lưu lượng truy cập.

Jimin của BTS đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.217.872. Chỉ số tham gia là 695.470, chỉ số truyền thông là 1.921.259, chỉ số giao tiếp là 2.216.223 và chỉ số cộng đồng là 2.384.919. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam nghệ sĩ là “Butter”, “Billboard” và “ARMY”. So với chỉ số uy tín thương hiệu là 10,940,994 vào tháng 2, tháng 5đã giảm 34,03%.

Jimin (BTS), Kang Daniel, Cha Eun Woo (ASTRO) tiếp tục giữ vững thứ hạng của mình tại bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu Idol tháng 5/2021

Ở vị trí thứ hai là Kang Daniel với số điểm 6.899.570, chỉ số tham gia là 1.286.327, chỉ số truyền thông là 1.344.409, chỉ số giao tiếp là 2.010.205 và chỉ số cộng đồng là 2.258.630. So với tháng 2 thì nó đã giảm 35,40%.

Jimin (BTS), Kang Daniel, Cha Eun Woo (ASTRO) tiếp tục giữ vững thứ hạng của mình tại bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu Idol tháng 5/2021

Cha Eun Woo thuộc ASTRO đứng thứ ba với tổng chỉ số là 6.330.046. Chỉ số tham gia là 814.861, chỉ số truyền thông là 1.290.870, chỉ số giao tiếp là 2.116.290 và chỉ số cộng đồng là 2.108.025. so với tháng 2 nó đã giảm 36,62%.

Jimin (BTS), Kang Daniel, Cha Eun Woo (ASTRO) tiếp tục giữ vững thứ hạng của mình tại bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu Idol tháng 5/2021

Xếp ở vị trí thứ 4 và 5 lần lượt là 2 thành viên của BTS: V và Jungkook.

Dưới đây là danh sách 30 thành viên nhóm nhạc thần tượng  Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 5 năm 2021.

Jimin (BTS), Kang Daniel, Cha Eun Woo (ASTRO) tiếp tục giữ vững thứ hạng của mình tại bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu Idol tháng 5/2021

1. Jimin (BTS)

2. Kang Daniel

3. Cha Eun Woo (ASTRO)

4. V (BTS)

5. Jungkook (BTS)

6. Jin (BTS)

7. Yujeong (Brave Girls)

8. Suga (BTS)

9. Yuna (Brave Girls)

10. Eunji (Brave Girls)

11. G-Dragon (BIGBANG)

12. J-Hope (BTS)

13. Arin (Oh My Girl)

14. Minyoung (Brave Girls)

15. Jennie (BLACKPINK)

16. Yoon Doojoon (Highlight)

17. RM (BTS)

18. Jiho (Oh My Girl)

19. Yuna (ITZY)

20. Winter (aespa)

21. Karina (aespa)

22. Taeyeon (Girls’ Generation)

23. Yeji (ITZY)

24. Yuri (Girls’ Generation)

25. JR (NU’EST)

26. Yang Yoseob (Highlight)

27. Ryujin (ITZY)

28. Giselle (aespa)

29. Lia (ITZY)

30. Hwasa (MAMAMOO)

Jimin (BTS), Kang Daniel, Cha Eun Woo (ASTRO) tiếp tục giữ vững thứ hạng của mình tại bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu Idol tháng 5/2021

Nguồn: Twitter


Bài liên quan