Jimin (BTS) tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân của mình trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam tháng 5/2021



Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc thần tượng nam trong tháng này.

Jimin (BTS) tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân của mình trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam tháng 5/2021

Viện nghiên cứu danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc trích xuất 126.052.609 dữ liệu lớn về thương hiệu của 632 cá nhân trong Boy Group từ ngày 15 tháng 4 năm 2021 đến ngày 15 tháng 5 năm 2021. Chỉ số danh tiếng thương hiệu được phân tích với chỉ số tham gia, chỉ số truyền thông, chỉ số giao tiếp và chỉ số cộng đồng.  So với 124.482.396 dữ liệu lớn về danh tiếng thương hiệu cá nhân của các nhóm nhạc nam vào tháng 4 năm 2021, nó đã tăng 1,26%.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu là chỉ số được tạo ra thông qua việc phân tích dữ liệu lớn của thương hiệu bằng cách nhận thấy rằng thói quen trực tuyến của người tiêu dùng có ảnh hưởng lớn đến việc tiêu dùng thương hiệu. Thông qua phân tích danh tiếng thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nam, có thể đo lường đánh giá tích cực và tiêu cực, sự quan tâm của giới truyền thông, sự quan tâm của người tiêu dùng và lưu lượng truy cập.

Jimin (BTS) tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình, giữ vững được ngôi vị quán quân, đây đã là tháng thứ 29 anh chàng dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam Kpop.

Jimin (BTS) tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân của mình trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam tháng 5/2021

Tổng điểm thương hiệu mà Jimin mang về trong tháng 5 là 4.727.034, với chỉ số tham gia là 1.148.663, chỉ số truyền thông là 1.281.966, chỉ số giao tiếp là 1.041.169 và chỉ số cộng đồng là 1.255.236. So với chỉ số danh tiếng thương hiệu của tháng trước là 5.291.477, tháng 5 đã giảm 10,67%.

Cha Eun Woo (ASTRO) có tháng thứ 4 liên tiếp giữ vị trí á quân với số điểm 4.680.395. Chỉ số tham gia là 1.957.773, chỉ số truyền thông là 1.218.614, chỉ số giao tiếp là 755.783 và chỉ số cộng đồng là 748.226. So với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.822.998 của tháng trước, nó đã giảm 2,96%.

Jimin (BTS) tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân của mình trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam tháng 5/2021

Một thành viên nữa của BTS lọt vào top 3 là V, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.630.934. Chỉ số tham gia là 873.685, chỉ số truyền thông là 1.130.461, chỉ số giao tiếp là 1.254.621 và chỉ số cộng đồng là 1.372.166. So với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.696.396 của tháng trước, nó đã giảm 1,39%.

Jimin (BTS) tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân của mình trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam tháng 5/2021

Xếp ở vị trí thứ 4 và 5 lần lượt là 2 thành viên của BTS: Jungkook và Jin.

Dưới đây là danh sách 30 thành viên nhóm nhạc thần tượng nam Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 5 năm 2021.

Jimin (BTS) tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân của mình trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam tháng 5/2021

1. Jimin (BTS)

2. Cha Eun Woo (ASTRO)

3. V (BTS)

4. Jungkook (BTS)

5. Jin (BTS)

6. Yoon Doojoon (Highlight)

7. Yang Yoseob (Highlight)

8. Suga (BTS)

9. Lee Gikwang (Highlight)

10. RM (BTS)

11. Son Dongwoon (Highlight)

12. J-Hope (BTS)

13. Minhyun (NU’EST)

14. Lee Dae Hwi (AB6IX)

15. Hyojin (ONF)

16. Baekho (NU’EST)

17. JR (NU’EST)

18. Park Woo Jin (AB6IX)

19. Ren (NU’EST)

20. Taemin (SHINee)

21. U(ONF)

22. AB6IX Kim Dong Hyun (AB6IX)

23. Mark (NCT)

24. AB6IX Jeon Woong (AB6IX)

25. Jeno (NCT)

26. ONF E-Tion (ONF)

27. Renjun (NCT)

28. ONF MK (ONF)

29. ONF J-Us (ONF)

30. Juyeon (THE BOYZ)

Jimin (BTS) tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân của mình trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam tháng 5/2021

Theo Naver


Bài liên quan




BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM






Tin mới nhất