MV ‘Muộn rồi mà sao còn’ của Sơn Tùng M-TP vẫn giữ vững ngôi vị số 1 sau 1 tuần phát hành



(SPL)- MV Muộn rồi mà sao còn chính thức trình làng vào tối 30/4. Sau 24 giờ, MV mang về 12,8 triệu lượt xem và một triệu lượt thích. Đến nay đã gần 1 tuần phát hành, MV của Sơn Tùng M-TP hiện đạt hơn 40,5 triệu lượt xem trên YouTube, giữ vững ngôi vị số 1 trong danh mục âm nhạc thịnh hành tại Việt Nam.

MV Muộn rồi mà sao còn chính thức trình làng vào tối 30/4. Sau 24 giờ, MV mang về 12,8 triệu lượt xem và một triệu lượt thích.

MV mới của Sơn Tùng M-TP giữ vững ngôi vị số 1 trong danh mục âm nhạc thịnh hành tại Việt Nam(Nguồn: FBNV)

So sánh với các sản phẩm trước đây của Sơn Tùng M-TP sẽ dễ dàng nhận thấy đây là thành tích tệ nhất của ca sĩ này, bởi Chạy ngay đi ra mắt năm 2018 có lượt view 24h đạt 17,6 triệu vẫn cao hơn Muộn rồi mà sao còn. Còn MV Chúng ta của hiện tại dài tận 15 phút vẫn có lượt xem 24 giờ đầu cao hơn sản phẩm mới ra mắt của Sơn Tùng M-TP.

Muộn rồi mà sao còn là câu chuyện tương tư của một chàng trai khi trót rơi vào tình huống "uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời". Trong lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP cũng khiến nhiều người bất ngờ về hình thức ra mắt và không quá chú trọng đầu tư nhiều cho MV.




BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM






Tin mới nhất