Naomi Osaka ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Kinlò



(SPL) - Ngày 7/9, tay vợt tennis nữ từng vô địch giải tennis Grand Slam 4 lần Naomi Osaka đã ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da mới được đặc chế dành riêng cho những người có làn da ngăm đen.

Naomi Osaka ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Kinlò

Dòng sản phẩm dưỡng và phục hồi da 'Kinlò' được công bố lần đầu tiên vào đầu năm 2021, bao gồm các công thức sạch được xây dựng để bảo vệ và trẻ hóa tông màu da ngăm. 

Với cả Kin và Lo đều có nghĩa là "vàng" trong tiếng Nhật và tiếng Creole Haiti, thương hiệu thể hiện sự tôn kính đối với di sản văn hóa của Naomi thông qua tên gọi của nó, vì nhà vô địch quần vợt thế giới có cha là người Mỹ gốc Haiti, mẹ là người Nhật Bản.

Dòng sản phẩm ra mắt với kem chống nắng Active Golden Rays có nguồn gốc khoáng chất và được thiết kế để loại bỏ tình trạng những vệt kem trắng không tiệp màu vào da, cũng như kem dưỡng ẩm mắt, xịt khoáng và son dưỡng ẩm, với kế hoạch mở rộng ra các sản phẩm khác.

“Thông qua kinh nghiệm cá nhân và học hỏi của tôi, tôi nhận thấy rằng cộng đồng người da màu và các làn da ngăm khác thường là yếu tố cần suy nghĩ đến sau cùng trong các cuộc thảo luận và nghiên cứu về dưỡng da chống nắng, và bao gồm cả việc bị loại khỏi các nghiên cứu lâm sàng về ung thư da. Ngoài ra, hiện đang thiếu các sản phẩm chống nắng được sản xuất cho làn da màu. Tất cả những điểm này đã dẫn tôi đến việc tạo ra Kinlò, một thương hiệu đặt sứ mệnh lên hàng đầu”, Naomi Osaka chia sẻ.

Sao tennis nữ đã làm việc với GoDaddy để tạo ra một trang web và cửa hàng trực tuyến, đồng thời là đối tác tại A-Frame, một công ty có trụ sở tại Los Angeles chuyên phát triển các thương hiệu chăm sóc cá nhân bền vững.

Naomi Osaka ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Kinlò

Naomi Osaka sẽ lãnh đạo Kinlò với vai trò Giám đốc điều hành cùng với Tiến sĩ Naana Boakye là Giám đốc da liễu để giúp đảm bảo các công thức đạt hiệu quả và tiêu chuẩn cao nhất. Vanessa Motley Coleman đã được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch và sẽ giám sát các hoạt động kinh doanh cùng với nhóm toàn cầu tại A-Frame, để đưa tầm nhìn của thương hiệu vào cuộc sống.

“Đưa Kinlò vào cuộc sống là mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp của tôi. Tôi rất vui vì nỗ lực kinh doanh đầu tiên của tôi sẽ là một điều gì đó có ý nghĩa đối với cộng đồng của tôi và tôi không thể cảm ơn đội ngũ của mình tại A-Frame và GoDaddy nhiều hơn”, Naomi Osaka nói thêm.


Bài liên quan