Nhà bán lẻ trực tuyến của Thổ Nhĩ Kỳ Hepsiburada ra mắt buổi quảng bá IPO trên NASDAQ



(SPL)- Nền tảng thương mại điện tử Thổ Nhĩ Kỳ Hepsiburada đã khởi động một buổi chạy roadshow chào bán lần đầu ra công chúng 54,74 triệu cổ phiếu loại B trên NASDAQ, đại diện công ty vừa cho biết hôm nay (ngày 23/6)

Hepsiburada là một gã khổng lồ thương mại điện tử của Thổ Nhĩ Kỳ, còn được gọi là Amazon của Thổ Nhĩ Kỳ. Họ cung cấp nhiều loại sản phẩm trên nền tảng của họ bao gồm điện tử, quần áo, văn phòng phẩm và cả hàng hóa chăm sóc trẻ em và phụ huynh. 

Hepsiburada thuộc sở hữu của Dogan Online Holding Group, một trong những người chơi hàng đầu trên Internet và các công ty truyền thông kỹ thuật số của Thổ Nhĩ Kỳ. Được thành lập vào năm 1998 nhưng đến năm 2000, công ty quyết định tiếp tục mở rộng thương hiệu Hepsiburada.

Nhà bán lẻ trực tuyến của Thổ Nhĩ Kỳ Hepsiburada ra mắt buổi quảng bá IPO trên NASDAQ

(Ảnh minh họa)

Hepsiburada vận chuyển quốc tế khắp Châu Âu và các nước lân cận đến Thổ Nhĩ Kỳ. Họ vận chuyển các sản phẩm bằng cách sử dụng các đối tác vận chuyển quốc tế của họ. Dịch vụ giao hàng Hepsiburada có thể được theo dõi bằng cách sử dụng trang web Ship24. 

Trong một tuyên bố, công ty cho biết giá IPO dự kiến ​​sẽ từ $11 đến $13 (253.000đ - 300.000đ)/cổ phiếu và Morgan Stanley, JP Morgan Securities và Goldman Sachs sẽ đóng vai trò là những người dẫn đầu trong danh sách.

Hepsiburada cho biết họ dự kiến ​​sẽ cấp cho các nhà bảo lãnh quyền chọn mua trong 30 ngày để mua thêm tổng cộng 8.511.000 cổ phiếu phổ thông loại B với giá chào bán, trừ đi chiết khấu bảo lãnh phát hành.

Công ty cho biết BofA Securities và UBS Securities sẽ đóng vai trò đồng quản lý.

Hepsiburada cho biết họ nhận được hơn 250 triệu người truy cập hàng tháng trên trang web của mình, bao gồm hơn 44 triệu mặt hàng./.

(Theo Reuters)


Bài liên quan