Nữ ca sĩ 10x Jeon Somi trở thành Global Face cho chiến dịch mắt kính toàn cầu của Louis Vuitton



(SPL) - Jeon Somi được chọn làm đại sứ quảng bá cho chiến dịch mắt kính toàn cầu 2021 của nhà mốt Louis Vuitton. 

Cùng với thông tin này, công ty The Black Label của Jeon So Mi cũng hé lộ một số đoạn giới thiệu trước cho chiến dịch sắp tới của nhà Louis Vuitton, thể hiện hình ảnh high fashion tuyệt đẹp của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ 10x Jeon Somi trở thành Global Face cho chiến dịch mắt kính toàn cầu 2021 của Louis Vuitton

Nữ ca sĩ lai Jeon Somi trở thành đại sứ cho chiến dịch kính mắt toàn cầu của Louis Vuitton Ảnh 2 

Trước đó bông hồng lai đã được xem là bạn thân của thương hiệu. Jeon Somi từng xuất hiện trên tạp chí DAZED Korea ấn phẩm số tháng 4, khoác trên mình loạt đồ hiệu của LV.

Nữ ca sĩ lai Jeon Somi trở thành đại sứ cho chiến dịch kính mắt toàn cầu của Louis Vuitton Ảnh 3

Hồi đầu năm nay, Jeon Somi có khoe ảnh đời thường, mặc áo phao ấm áp, đeo khẩu trang phòng dịch in logo LV trị giá 330 nghìn won (khoảng 6,6 triệu VNĐ).

Trước khi là “bạn thân của Louis Vuitton”, Jeon Somi từng bị chỉ trích vì một món đồ LV ảnh 3

Jeon Somi là ca sĩ solo trẻ triển vọng của Kpop. Gần đây, "bông hồng lai" mới chính thức tái xuất làng nhạc xứ Hàn với MV "What You Waiting For" rất đáng được kì vọng. Chưa hết, tiếp bước BLACKPINK, Somi cũng đã ký hợp đồng với hãng thu âm Interscope Records nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá bên ngoài Châu Á, hứa hẹn một sự nghiệp bùng nổ cả trong lẫn ngoài phạm vi Hàn Quốc.


Bài liên quan