PVcomBank và Viettel Post hợp tác chiến lược với giải pháp ứng vốn kinh doanh trên nền tảng số



(SPL) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa ra mắt sản phẩm ứng vốn kinh doanh trên nền tảng ứng dụng quản lý đơn hàng của Khách hàng Viettel Post, mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho nhóm khách hàng thân thiết.

Số hóa sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt hơn 

Thành lập năm 1997, với mạng lưới phủ sóng rộng khắp Việt Nam, Viettel Post được biết đến không chỉ là một thương hiệu lớn, uy tín trong ngành chuyển phát, hậu cần và kho vận, mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và công nghệ. 

Đồng hành cùng Viettel Post từ năm 2018, tự hào chứng kiến sự lớn mạnh trên mọi mặt của đối tác chiến lược, PVcomBank cũng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá hệ thống sản phẩm dịch vụ và gặt hái được nhiều thành công.

Danh hiệu “Ngân hàng số sáng tạo nhất 2020”, “Thẻ tín dụng tốt nhất 2020” cùng nhiều giải thưởng liên tiếp từ các tổ chức tài chính quốc tế uy tín dành cho PVcomBank trong thời gian qua là động lực và cũng là niềm tin để hai tổ chức tiếp tục kết nối, cộng hưởng sức mạnh và lan toả các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

PVcomBank và Viettel Post hợp tác chiến lược với giải pháp ứng vốn kinh doanh trên nền tảng số

Ảnh 1. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Viettel Post

Chia sẻ triết lý kinh doanh “khách hàng là trung tâm”, lấy công nghệ làm nền tảng bứt phá cho các sản phẩm, dịch vụ, Viettel Post và PVcomBank đã cùng nhau triển khai nhiều hoạt động hợp tác, nghiên cứu và phát triển các giải pháp từng bước số hóa các sản phẩm, dịch vụ, mang đến những giá trị gia tăng thiết thực cho khách hàng.

Việc hai tổ chức cho ra đời Sản phẩm Ứng vốn kinh doanh dành riêng cho khách hàng COD (khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ) trên nền tảng ứng dụng quản lý đơn hàng của khách hàng Viettel Post cũng xuất phát từ triết lý đó.

Chủ động xây dựng giải pháp cho khách hàng

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chia sẻ và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, luôn cập nhật và đón đầu xu thế công nghệ, Viettel Post và PVcomBank đã cùng thiết kế thiết sản phẩm Ứng vốn kinh doanh với những tính năng vượt trội, tối giản quy trình, mang lại sự thuận tiện tối đa dành riêng cho các khách hàng COD, chủ động giúp khách hàng tối ưu hóa dòng tiền, linh hoạt sử dụng vốn và kịp thời nắm bắt cơ hội kinh doanh. 

PVcomBank và Viettel Post hợp tác chiến lược với giải pháp ứng vốn kinh doanh trên nền tảng số

Ảnh 2. Giải pháp ứng vốn kinh doanh dành riêng cho khách hàng COD của Viettel Post

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng quản lý đơn hàng, khách hàng COD của Viettel Post sẽ dễ dàng đăng ký sử dụng sản phẩm Ứng vốn kinh doanh với những ưu đãi đặc biệt: được cấp một hạn mức dự phòng lên tới 500 triệu đồng dựa trên lịch sử giao dịch của Khách hàng tại Viettel Post mà không cần phải chứng minh thu nhập qua sao kê hay xác nhận khác; không cần tài sản bảo đảm; lãi suất cạnh tranh, chỉ tính trên số ngày và số tiền thực tế sử dụng, và được miễn lãi nếu khách hàng hoàn tiền trong ngày. Ngoài ra, khách hàng còn có thể dễ dàng chuyển khoản, kết nối với tài khoản thanh toán để rút tiền mặt tại quầy hoặc ATM bất cứ lúc nào.

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng được “Ứng vốn nhanh, kinh doanh liên tục”, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng tới mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội, gói giải pháp tiên phong này từ PVcomBank và Viettel Post là một sản phẩm mang tính sáng tạo, như một sự tri ân dành cho những khách hàng COD thân thiết hiện tại và tương lai của Viettel Post. 

Trong thời gian qua, PVcomBank đã đồng hành cùng CBNV của Viettel Post với rất nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu đãi đặc biệt, từ tài khoản thanh toán số đẹp đến các sản phẩm tín dụng, tiền gửi, bảo hiểm... Không dừng ở quy mô hợp tác đó, giải pháp Ứng vốn kinh doanh cho khách hàng COD được ra mắt lần này cho thấy hai tổ chức đã sát cánh cùng nhau để vươn lên một tầm cao mới thông qua việc tạo ra những giá trị gia tăng thiết thực, hữu ích cùng những sản phẩm số ưu việt cho khách hàng.

Trong thời gian tới, cả hai bên dự kiến tiếp tục phát triển các giải pháp tài chính mới cho khách hàng, đồng thời đẩy mạnh hợp tác trong đào tạo và phát triển năng lực nhân sự thông qua các chương trình trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nhiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động, từ đó cùng nhau chinh phục những nấc thang thành công cao hơn trên hành trình phát triển.


Bài liên quan