Ra mắt Trung tâm Thương mại Đầu tư - Trang điện tử Ecoco-op



 Với tầm nhìn chiến lược lâu dài và bền vững, Trung tâm Thương mại Đầu tư trang điện tử Ecoco-op sẽ mở các shop trên hơn  312 xã, phường ở TP.HCM và các tỉnh/thành, tạo việc làm cho những hộ kinh doanh cá thể, đồng thời giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm chất lượng với giá bình ổn và tiết kiệm chi phí.

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, bên cạnh đó các doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều nguy cơ, thách thức. Các doanh nghiệp vừa lo phòng chống dịch, vừa phải lo tìm ra giải pháp kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí để thích ứng với tình hình mới.

Với sứ mệnh “nâng tầm giá trị thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu”, Hội Liên Hiệp Thương Mại Apec đã triển khai đề án “Cứu tinh doanh nghiệp” thông qua “Trang thương mại điện tử Ecoco-op với 2 nhiệm vụ chính là giúp người dân tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, nông sản vân vân, đồng thời hỗ trợ giải pháp về tài chính để doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trang thương mại điện tử Ecoco-op được thiết kế theo phong cách độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo sự thân thiện và dễ dàng nhận diện các thương hiệu hàng hóa, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và mua sắm tiện lợi.

Ra mắt Trung tâm Thương mại Đầu tư - Trang điện tử Ecoco-op

 Giao diện của Ecoco-op giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và mua sắm tiện lợi.

Đối với khách hàng, Trang thương mại điện tử Ecoco-op được tích hợp đa dạng sản phẩm, hàng hóa sỉ và lẻ, giá cạnh tranh hàng giờ, hàng ngày luôn có chương trình ưu đãi “giá sốc” giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tiêu dùng mỗi ngày.

Đối với đối tác – nhà bán hàng trực tiếp, Trung tâm thương mại điện tử Ecoco-op sẽ hỗ trợ đối tác mở gian hàng miễn phí trên Trang Ecoco-op. Điểm vượt trội của trang thương mại điện tử này là giúp đối tác bao tiêu sản phẩm hoặc tiêu thụ sản phẩm theo yêu cầu. Đặc biệt hỗ trợ tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, lãi suất thấp cho các tiểu thương củng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ để nhanh chóng hội nhập sau khi kết thúc dịch Covid-19.

Đối với doanh nghiệp sản xuất hoặc kinh doanh thương mại, hàng hóa sẽ được đưa lên Trang thương mại điện tử Ecoco-op và hệ thống bán lẻ đến 312 xã, phường trên toàn TP HCM. Các sản phẩm khi đưa lên sẽ được bộ phận kiểm tra chất lượng của trang Ecoco-op thẩm tra kỹ lưỡng, hàng hóa đủ điều kiện, tiêu chuẩn xuất khẩu thì tìm đối tác xúc tiến ra các nước; thẩm định đánh giá khách quan nhất, nhằm đem đến nguồn lợi nhuận tốt nhất cho tất cả doanh nghiệp Việt Nam.

Từ đầu năm 2021, lãnh đạo Hội Liên Hiệp Thương Mại Apec nhận ra định hướng các xu thế phát triển “Mobile app” chắc chắn sẽ phát triển một cách nhanh chóng trong thời gian tới. Sự cạnh tranh giữa các lập trình viên mobile app sẽ tăng lên vào năm 2021+. Do đó, Ecoco-op đã và đang hoàn thiện ra mắt ứng dụng Ecoco-op trên 2 nền tảng lớn nhất về công nghệ hiện tại là Ch Play và App Store.

Ra mắt Trung tâm Thương mại Đầu tư - Trang điện tử Ecoco-op

Giao hàng nhanh của Ecoco-op giúp người tiêu dùng nhận hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Ecoco- op hợp tác với các trung tâm xúc tiến thương mai và đầu tư các tỉnh tiêu thụ các hàng nông sản - hải sản sạch sạch- rõ nguồn gốc - giá bình ổn. Ecoco-op mở hệ thống siêu thị mini (cửa hàng) tại 312 phường để giảm chi phí super cho người tiêu dùng. Ecoco-op cần hợp tác với các hô gia đình có mặt bằng từ 30m2 trở lên (không bỏ vốn - không rủi ro - làm chủ chính mình) thu nhâp từ 50 triệu trở lên.

Với phương châm hoạt động: "Thương Hiệu Uy Tín - Niềm Tin Mọi Nhà ", các sản phẩm giới thiệu trên trang Ecoco-op được chọn lọc kỹ lưỡng từ nhiều doanh nghiệp uy tín, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, đảm bảo chất lượng như cam kết đến tay khách hàng.

Hội Liên Hiệp Thương Mại Apec hoạt động với mô hình xúc tiến thương mại đầu tư toàn cầu – triển khai hệ thống bán lẻ và Trung tâm thương mại điện tử Ecoco-op. Đối tác chiến lược của Hội là các Quỹ Đầu Tư – Ngân hàng – Báo chí – Hiệp hội – Tập đoàn trong và ngoài nước./.