Rosé BlackPink trở thành đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co



(SPL)- Đế chế kim cương Tiffany & Co đã ra thông báo chính thức về việc thành viên Rosé của Black Pink sẽ là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của thương hiệu này. Được biết, bắt đầu từ ngày hôm nay (23/4) nàng thơ sẽ bắt đầu vai trò của mình thông qua chiến dịch Tiffany Hardware campaign của hãng.

Rosé BlackPink trở thành đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co

 

Rosé luôn một được gọi tên như một đại diện nổi bật của cộng đồng K-Pop thời trang. “Cú nhảy vọt” của Rosé trong thời trang phải kể đến vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent mà cô đảm nhận gần đây. 

Danh tiếng và nhan sắc của Rosé khiến cô hoàn toàn xứng đáng được làm tân đại sứ thương hiệu cho thương hiệu cao cấp Tiffany & Co. Với tư cách mới, nữ ca sĩ đứng vào cùng hàng ngũ cùng với Lupita Nyong'o, Elle Fanning, và Dịch Dương Thiên Tỉ. 

Chia sẻ với Vogue, “Giọng ca On the Ground” cho biết “Tôi đã đeo trang sức hiệu Tiffany từ khi còn học trung học. Trở thành một phần của một thương hiệu mang tính biểu tượng là một phần trong cuộc sống của tôi trong một thời gian dài khiến điều này trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Tôi rất vinh dự và vui mừng".

 

Rosé BlackPink trở thành đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co

Rosé BlackPink trở thành đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co

Dòng sản phẩm Tiffany HardWear lấy cảm hứng từ sự phóng khoáng, gai góc của New York. Các thiết kế lần này mang dáng vẻ mạnh mẽ, góc cạnh, dựa trên mẫu vòng tay năm 1971. Thể hiện hoàn hảo tinh thần bộ sưu tập là khơi nguồn sức mạnh và sự tự tin, Rose diện những sản phẩm trang sức bằng vàng 18k và rose gold với điểm nhấn là những viên kim cương pavé.

Giải thích quyết định chọn Rosé cho chiến dịch mới, đại diện thương hiệu cho biết vì nữ idol có cá tính táo bạo và phong cách hiện đại, rất phù hợp với bản sắc của Tiffany Hardware.

 


Bài liên quan




BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM






Tin mới nhất