Seoul phát triển tuyến đường về làm đẹp



(SPL) - Thủ đô Seoul của Hàn Quốc sẽ thiết lập một tuyến đường đi bộ với đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp và các chương trình tương tác dành cho khách du lịch.

Chính quyền thủ đô Seoul ngày 3/8 cho biết sẽ tạo ra tuyến đường đi bộ Seoul Beauty Road, nơi khách du lịch có thể trải nghiệm phong cách trang điểm phổ biến của các thần tượng và diễn viên Hàn Quốc, đồng thời xem các xu hướng làm đẹp mới nhất trong nước. Seoul Beauty Road sẽ mở cửa vào tháng 9 năm nay, theo thông tin từ thành phố Seoul.

Thành phố cũng đã bổ nhiệm Risabae, một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng nhất xứ Hàn làm Beauty Creative Director của Seoul và đại sứ thương hiệu của Seoul Beauty Road. Cô có hơn 2,2 triệu người đăng ký trên YouTube.

Beauty creator Risabae was appointed as the Seoul Beauty Creative Director.

Beauty blogger Risabae được bổ nhiệm làm Beauty Creative Director của Seoul.

Risabae sẽ tư vấn cho thành phố Seoul trong việc lựa chọn các điểm du lịch để đưa vào tuyến đường làm đẹp này và cũng đưa ra các ý tưởng quảng bá và xây dựng thương hiệu của tuyến đường. Công dân có thể gửi các đề xuất online trước ngày 18/8 về các địa điểm mà họ muốn đưa vào tuyến đường làm đẹp. Lộ trình cuối cùng sẽ được xác nhận và thông báo vào đầu tháng tới trên kênh YouTube của Risabae.

“Khái niệm cơ bản của Seoul Beauty Road là một hình thức du lịch làm đẹp tương tác có thể thỏa mãn tất cả 5 giác quan của du khách”, người phát ngôn của thành phố Seoul cho biết.

Cũng theo thông tin từ thành phố Seoul, con đường làm đẹp mới sẽ đóng vai trò như một bước đệm cho một loạt các dự án làm đẹp và mỹ phẩm trong thành phố. Chính quyền thành phố cũng sẽ bắt đầu nghiên cứu học thuật vào cuối năm nay để đưa ra các kế hoạch dài hạn cụ thể nhằm thúc đẩy lĩnh vực làm đẹp vượt ra khỏi mức hiện tại.

“Khái niệm du lịch làm đẹp từng được định nghĩa hẹp là mua các mặt hàng mỹ phẩm. Nhưng bây giờ Seoul sẽ cung cấp một trải nghiệm du lịch làm đẹp mới bằng cách tập trung vào sự tương tác, ông Lee Byung-chul, người đứng đầu bộ phận kinh doanh du lịch của chính quyền thành phố Seoul cho hay.

Ông Oh Se-hoon, Thị trưởng của thành phố Seoul cũng đã nhiều lần nhấn mạnh ngành công nghiệp làm đẹp là lĩnh vực tăng trưởng trong tương lai của thành phố.

“Seoul sẽ có một bước nhảy vọt khác trở thành trung tâm sắc đẹp của châu Á bằng cách tích hợp các sản phẩm thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp và nhiều nội dung K-beauty khác nhau”, Thị trưởng Oh Se-hoon cho biết.

Linh Tăng (Theo KED Global)


Bài liên quan