Thị phần của Workplace lên tới 7 triệu người đăng ký trả phí



(SPL) - Nền tảng truyền thông xã hội Facebook cho biết hôm 4/5 rằng công cụ Workplace đã đạt tới 7 triệu người đăng ký trả phí, tăng hơn 40% so với một năm trước đó. Con số này vào tháng 5/2020 là 5 triệu người.

Thị phần của Workplace lên tới 7 triệu người đăng ký trả phí

Đại dịch COVID-19 đã thay đổi công việc của hàng triệu người trên toàn cầu từ làm việc tại văn phòng sang làm việc tại nhà, thúc đẩy nhu cầu về các nền tảng kết nối doanh nghiệp, chẳng hạn như Workplace, Slack (WORK.N) và Microsoft Teams.

Trước đó, tháng 10/2020, Facebook đã công bố một liên minh toàn cầu với công ty Deloitte để giúp các công ty sử dụng nhóm truyền thông xã hội Workplace để đáp ứng những thách thức của làm việc từ xa.

Workplace by Facebook - một mạng xã hội dành riêng cho doanh nghiệp hoặc công ty - được phát triển và điều hành từ các văn phòng của Facebook ở London. Workplace chính thức ra mắt vào tháng 10/2016.

Sự thành công của Workplace phụ thuộc mạnh mẽ vào khả năng kết nối những nhân viên thừa hành với nhân viên làm việc từ xa. Để đạt được điều này, Workplace và Workplace Chat đã đặt trọng tâm vào ứng dụng trên thiết bị di động, giúp việc sử dụng các công cụ này trở nên cực kỳ dễ dàng. Nhân viên cũng có thể đăng nhập vào Workplace bằng mã PIN thay cho tài khoản email, đảm bảo tính mở cho mọi người.

Tuần trước, Microsoft Corp cho biết Microsoft Teams có 145 triệu người dùng hàng ngày, so với 115 triệu trong năm 2020.


Bài liên quan