fspin Tìm đầu ra cho sản phẩm thời công nghệ 4.0. - Chuyên trang điện tử Sao Pháp Luật - Đơn vị trực thuộc Báo Pháp Luật Việt Nam

Tìm đầu ra cho sản phẩm thời công nghệ 4.0.



Đối với doanh nghiệp sản xuất, điều kiện tiên quyết để tồn tại, phát triển thì phải bán được hàng. Còn đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, đầu ra cho sản phẩm chính là sự nắm bắt nhu cầu, làm thỏa mãn những mong muốn, lòng tin của khách hàng…v.v. Vậy, với thời đại công nghệ 4.0 này, doanh nghiệp cần phải làm gì để tìm đầu ra cho sản phẩm một cách hiệu quả, đó cũng là nội dung được các chuyên gia kinh tế, chuyên gia công nghệ, marketing online phát họa chi tiết tại diễn đàn “Kết nối sản phẩm và doanh nghiệp thời công nghệ 4.0” diễn ra vào lúc 8h ngày 10/11/2019 tại Khách sạn Rex, TP. Hồ Chí Minh.

Diễn đàn do Công ty CP Truyền thông đa phương tiện Pháp Luật Sao vàTrung tâm phát triển thương mại điện tử 4.0 Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ truyền thông của Báo Pháp Luật Việt Nam, Truyền hình Pháp luật và Chuyên trang Báo điện tử Sao Pháp luật.

Tìm đầu ra cho sản phẩm thời công nghệ 4.0.

Dự kiến chương trình sẽ kéo dài từ 8h00 – 15h00 với các hoạt động gồm: diễn đàn, giao lưu, trao đổi hàng hóa, hướng dẫn sử dụng các công cụ bán hàng trên trang thương mại điện tử www.dealshaker.com và các hệ thống thương mại điện tử hiện nay trên thế giới.

Phần diễn đàn sẽ được trình bày bởi các chuyên gia: Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu – Chuyên gia kinh tế, tài chính - ngân hàng, ông đã có 37 năm kinh nghiệm tư vấn trong ngành tài chính ngân hàng tại Mỹ, Đức và 8 năm tại Việt Nam. Ông Trần Việt Anh – Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hiệp hội nhựa TP. HCM; Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM); Ông Trương Văn Quý – CEO Công ty chuyên đào tạo về Marketing online EQVN; Ông Thái Vũ Hòe – Giám đốc Trung tâm phát triển TMĐT 4.0 VN….v.v

Tìm đầu ra cho sản phẩm thời công nghệ 4.0.

Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu, chuyên gia kinh tế tài chính ngân hàng tại Mỹ, Đức và Việt Nam, có hơn 37 năm làm việc trong ngành tài chính  - ngân hàng,  thành viên thường trực và độc lập Hội đồng quản trị Ngân hàng cổ phần An Bình

Ông Thái Vũ Hòe, thành viên Ban tổ chức (BTC) cho biết, đây là một diễn đàn đầu tiên tại Việt Nam không chỉ giới hạn đơn thuần về mặt lý thuyết mà đó còn là một hoạt động nhằm tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp với nhau. Ngoài việc giao lưu, đưa ra các giải pháp kinh doanh trực tuyến, giới thiệu hành lang pháp lý về TMĐT ở Viết Nam và thế giới thì BTC mong muốn sau diễn đàn các thành viên tham dự, doanh nghiệp có sản phẩm đều bán được hàng thông qua nền tản công nghệ 4.0.

Tìm đầu ra cho sản phẩm thời công nghệ 4.0.Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Trưởng Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh, là người có nhiều năm quản lý công ty chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử khá thành công

Chương trình dự kiến thu hút khoảng 500 khách mời tham gia gồm: doanh nhân, nhà quản lý, người bán hàng online và các cộng đồng khởi nghiệp.

Tìm đầu ra cho sản phẩm thời công nghệ 4.0.

Ông Trương Văn Quý - CEO Công ty chuyên đào tạo về Marketing online EQVN, có hơn 14 năm đào tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến.

Thông tin đăng ký  tại: https://sukien.tmdt360.com/

Hỗ trợ và tư vấn :

  • VP Truyền thông - quảng cáo Sao Pháp luật: Lầu 7, Tòa nhà Master Building
  • 41-43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP.HCM - Email: saophapluat@gmail.com
  • ĐT: 0902 565 174 / Mr. Đức - 091 88 111 69 / Mr. Dũng
  • Trung tâm phát triển TMĐT 4.0 Việt Nam
  • 62 Đường số 2 Khu dân cư Sông Giồng, P. An Phú, Q.2 . TP.HCM
  • ĐT: 0962. 138 233 / Ms. Nguyệt
  • Công ty Hành trình Doanh nghiệp Việt : ĐT: 0944 696688/ Mr. Hiếu
    A.D

Bài liên quan




BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM






Tin mới nhất