Trung tâm quản lý an toàn thực phẩm TP. HCM ứng dụng hệ thống KIOSK GOODM vào công tác tra cứu hồ sơ



Nhận kết quả hồ sơ điện tử bằng máy tra cứu thông tin hiện đại tại ban quản lý an toàn thực phẩm TP. HCM

Ban quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM đã bố trí hệ thống máy kiosk thông tin, giúp người dân không chỉ nhanh chóng cập nhật tin tức mà còn có thể nhận kết quả hồ sơ của mình qua hệ thống thông tin điện tử online.

Trung tâm quản lý an toàn thực phẩm TP. HCM ứng dụng hệ thống KIOSK GOODM  vào công tác tra cứu hồ sơ

Là đơn vị quản lý các giấy tờ quan trọng trong lĩnh vực an toàn thực phẩm cho các tổ chức, cá nhân sinh sống và làm việc trong địa bàn thành phố, Ban quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM hàng ngày phải tiếp nhận rất nhiều hồ sơ của người dân. Trước đây, cách xử lý thông thường bằng giấy tờ, sổ sách có rất nhiều hạn chế, gây khó khăn trong việc lưu trữ, tìm kiếm mỗi khi lượng hồ sơ thông tin quá lớn, việc tiếp nhận và gửi trả kết quả thường xuyên chậm trễ, gây mất thời gian cho cả cán bộ lẫn người dân. 
Nhận ra những yếu kém trong khâu xử lý giấy tờ, đồng thời thấy được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin vào thủ tục hành chính, ban quản lý ATTP đã quyết định đầu tư lắp đặt Hệ thống máy tra cứu thông tin của GoodM để nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý hồ sơ và chất lượng phục vụ hành chính công.

Trung tâm quản lý an toàn thực phẩm TP. HCM ứng dụng hệ thống KIOSK GOODM  vào công tác tra cứu hồ sơ

Máy tra cứu thông tin GoodM đã mang lại những kết quả tích cực cho ban quản lý chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào hoạt động. Công đoạn gửi trả kết quả hồ sơ được rút ngắn lại nhờ được thực hiện trên hệ thống mạng điện tử. Nhờ đó công việc được giảm tải, cán bộ nhân viên dễ dàng quản lý hồ sơ và xử lý thông tin chính xác hơn.

Trung tâm quản lý an toàn thực phẩm TP. HCM ứng dụng hệ thống KIOSK GOODM  vào công tác tra cứu hồ sơ

Về phía người dân, thời gian chờ nhận kết quả giảm xuống còn một nửa so với trước khi không có máy. Sau khi nộp hồ sơ, người dân không phải chờ lâu mà kết quả được trả về qua hệ thống điện tử, có thể kiểm tra thông tin bằng máy kiosk GoodM ngay tại chỗ. Thao tác tra cứu thông tin cũng hoàn thành rất nhanh chóng nhờ vào màn hình cảm ứng hiện đại.
Trung tâm quản lý an toàn thực phẩm TP. HCM ứng dụng hệ thống KIOSK GOODM  vào công tác tra cứu hồ sơ

Chất lượng dịch vụ hành chính đã được cải thiện nhờ ứng dụng thành công máy tra cứu thông tin GoodM. GoodM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin, đặc biệt là cho các dự án nhà nước. Máy Kiosk thông tin của GoodM sử dụng phần cứng mạnh mẽ từ nhà sản xuất Intel với chất lượng tin cậy toàn cầu, nên máy có thể hoạt động bền bỉ liên tục trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. 

Trung tâm quản lý an toàn thực phẩm TP. HCM ứng dụng hệ thống KIOSK GOODM  vào công tác tra cứu hồ sơ

Chất lượng sản phẩm của GoodM cũng được đảm bảo nhờ tuân thủ nghiêm ngặt quy trình khắt khe và tiêu chuẩn quốc tế của ISO. Trong đó, sự an toàn cho người dân là ưu tiên hàng đầu nên mọi máy kiosk đều được kiểm nghiệm kỹ mức độ an toàn trước khi đưa vào sử dụng.

Trung tâm quản lý an toàn thực phẩm TP. HCM ứng dụng hệ thống KIOSK GOODM  vào công tác tra cứu hồ sơ

Là thương hiệu Việt vì người Việt, các sản phẩm của GoodM được đánh giá là thân thiện, dễ sử dụng và thích hợp cho người dùng Việt Nam. Máy Kiosk thông tin GoodM tích hợp cả hệ thống lấy số thứ tự, tra cứu thông tin, quét vân tay, thẻ từ và đánh giá chất lượng, là giải pháp tối ưu tiết kiệm nhất cho các đơn vị hành chính công, bộ phận một cửa hiện nay và trong tương lai.

 

BN


Bài liên quan