Việt Hương và Quyền Linh tiếp tục dẫn đầu Bảng xếp hạng người ảnh hưởng nổi bật nhất Social Media tháng 10/2021.



(SPL)- Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Việt Hương, Quyền Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân và Ngô Kiến Huy, thì bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tháng 10/2021 còn chào đón sự trở lại của Sơn Tùng M-TP khi nhận được nhiều lời chúc từ bài đăng kỷ niệm 9 năm debut. 

Vừa qua, bảng xếp hạng mạng xã hội Buzzmetrics đã công bố danh sách 10 người ảnh hưởng nổi bật trên Social Media tháng 10/2021. 

Theo đó, nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Quyền Linh tiếp tục giữ vững phong độ của mình trên BSI Top 10 Influencers cũng như chiếm được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả qua các hoạt động thiện nguyện từ những ngày đầu chống dịch.

BSI TOP10 OCT 2021 INFLUENCERS CHART

 

Bên cạnh đó, trong dịp kỷ niệm 9 năm Debut, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP  nhận được không ít lời chúc mừng từ phía người hâm mộ. Mặt khác, việc hợp tác cùng Oppo để quảng bá sản phẩm “Oppo Reno6 5G” cũng thu hút được nhiều lượng thảo luận, từ đó giúp Sơn Tùng M-TP đạt chỉ số cảm xúc (Sentiment Score) khá cao.

Đồng thời với sức nóng của chương trình Rap Việt mùa 2, cả 4 huấn luyện viên Karik, Binz, Wowy và Rhymastic đều góp mặt tại bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên Social Media. Trong đó, Karik thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng qua các tập phát sóng của Running Man mùa 2 và tham gia quảng bá cho dòng điện thoại “Oppo Reno6 5G”.

Nếu như Binz nhận được nhiều lời khen và để lại ấn tượng cho khán giả khi hát ngẫu hứng ca khúc “Không muốn đi đâu”, thì Wowy lại nhận nhiều bàn tán về trang phục khác biệt lúc lên sóng truyền hình. Mặt khác, lượng thảo luận của Rhymastic còn đến từ ca khúc “Old School” để quảng bá cho chiến dịch “Bật sảng khoái bùng đam mê” của thương hiệu Tiger.

Tháng 10 vừa qua, sức nóng từ chương trình "Chạy đi, chờ chi" mùa 2 cũng đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân và Ngô Kiến Huy tiếp tục ghi danh trong BSI Top 10 Influencers tháng 10/2021. Những hình ảnh và video vui nhộn về chương trình của bộ 3 trên trang cá nhân đã nhận được nhiều thảo luận tích cực và cảm tình từ phía khán giả.

Được biết, Bảng xếp hạng BSI Top10 do Buzzmetrics phát hành từ tháng 10/2017. Đến nay, BSI đã nhanh chóng trở thành chỉ số quan trọng, đáng tin cậy giúp các thương hiệu và agency có thêm góc nhìn về cách đánh giá hiệu quả của các chiến dịch trên social media thông qua 5 yếu tố: Tổng lượng thảo luận (Buzz Volume), Chỉ số cảm xúc (Sentiment Score), Độ phủ (Coverage), Chỉ số thảo luận liên quan (Relevancy Score) và Chỉ số lan truyền (Virality Score).


Bài liên quan