Vòng 3 phụ nữ sau khi sinh làm sao mau giảm?



Các mẹ sau khi sinh thường có những mặc cảm về vòng 3 của mình, bởi phụ nữ trong quá trình mang thai cũng như sinh con thì những vùng như đùi, eo, bụng dưới và đặc biệt là vòng 3 thường tích tụ mỡ không ít, làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ vốn có của người phụ nữ. Một số cách sau sẽ giúp các mẹ có thể lấy lại vẻ đẹp săn chắc, mịn màng, quyến rũ cho vòng 3 của mình sau sinh.

Có những bài tập thể dục phù hợp

Sau khi trải qua quá trình vượt cạn tùy vào thể lực sức khỏe của mỗi mẹ mà cần có những bài tập thể dục khác nhau. Một lưu ý nhỏ là các mẹ nên xin tư vấn từ bác sĩ để có những bài tập phù hợp nhất với cơ thể. Một đến hai tháng có lẽ là khoảng thời gian thích hợp nhất để bắt đầu các bài tập thể dục tác động lên vòng 3.

Vòng 3 phụ nữ sau khi sinh làm sao mau giảm?Phụ nữ có nỗi lo lớn về vòng 3 sau khi sinh

Ngoài những bài tập thể dục tác động trực tiếp lên vùng hông các mẹ nên có những bài tập tác động lên những vùng lân cận như eo, bụng và đùi, đó là những vị trí tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn cho chị em phụ nữ chúng ta. Trong quá trình tập các mẹ cũng nên linh hoạt lựa chọn nhiều những bài tập đa dạng khác nhau để tránh tình trạng cảm thấy nhàm chán. Những mẹ nào mà chọn phương pháp sinh mổ thì lưu ý chọn các bài tập nhẹ nhàng thôi, tránh các bài tập vận động mạnh quá sức bởi như thế có thể sẽ gây ra những tác động không tốt đến vị trí mổ.

Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học

Bên cạnh những bài tập thể dục thích hợp, các mẹ nên lập ra một danh sách các món ăn khoa học. Món ăn khoa học là sao? Món ăn khoa học trong thời điểm này là các món ăn được chế biến từ những thực phẩm chứa nhiều vitamin, khoáng chất như rau có độ xanh cao, trái cây,… kết hợp với lượng nước uống đủ mỗi ngày, giúp cho làn da trở nên mịn màng, đủ độ ẩm và quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra hiệu quả. Không những thế các mẹ nên cắt giảm chất béo không tốt trong khẩu phần ăn hằng ngày để hạn chế dung nạp chúng và cơ thể sẽ lấy năng lượng từ những vùng tích tụ nhiều mỡ trên cơ thể như vòng 3, bụng, đùi.

Ngoài chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng thì các mẹ cần có một chế độ nghỉ ngơi hợp lí, tránh căng thẳng hay suy nghĩ nhiều để cơ thể tăng kích thích sản sinh sữa cho con bú. Trong thời buổi ngày nay, không ít phụ nữ sau sinh có suy nghĩ mua sữa ngoài cho con để tránh tình trạng chảy xệ, không căng chắc, nhưng nếu như thế sẽ không tốt cho sự phát triển cũng như sức khỏe cho con nhỏ khi lớn.

Vòng 3 phụ nữ sau khi sinh làm sao mau giảm?

Luôn có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí sau sinh

Dùng kem dưỡng ẩm kết hợp với mát sa nhẹ nhàng

Không chỉ các bài tập thể dục hợp lí kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học, các mẹ nên chịu khó mua kem dưỡng ẩm hoặc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu với chi phí không hề đắt để tập trung mát sa vòng 3 sau khi sinh. Những động tác mát sa đúng cách kết hợp với kem dưỡng hoặc sản phẩm từ thiên nhiên sẽ giúp máu huyết lưu thông, cải thiện đáng kể vùng da ở vị trí trí này của các mẹ, da vòng 3 sẽ trở nên mịn màng, không bị sần sùi hay khô nhăn. Các mẹ nhớ cho em là hãy mát sa kết hợp dùng sản phẩm dưỡng ẩm hằng ngày, đảm bảo các mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho vòng 3 như thời còn con gái.

  • Hữu Long (Tổng hợp)

 


Bài liên quan