Xuất hiện con đường xe buýt 7 sắc cầu vồng thu hút giới trẻ Sài Gòn



(SPL) - “Tổ Hợp Mua Sắm, Ẩm Thực, Vui Chơi Giải Trí Ngày & Đêm” lần đầu tiên xuất hiện tại quận 7, TP HCM vừa được ra mắt. Với điểm nhấn là những chiếc xe buýt được khoác lên 7 sắc cầu vồng dọc 2 bên đường dài gần 1km thu hút người dân đặc biệt là giới trẻ Sài Gòn đến vui chơi.

Xuất hiện con đường xe buýt 7 sắc cầu vồng thu hút giới trẻ Sài Gòn

Với điểm nhấn là những chiếc xe buýt được khoác lên 7 sắc cầu vồng.

Mang ý nghĩa về “sự chuyển động nhanh” trên con đường phát triển, “Vietopia on Wheels” là Tổ hợp hấp dẫn đặt tại vị trí đắc địa, được vận hành bài bản, khoa học; đánh dấu sự trở lại của Vietopia sau quãng thời gian dài nhiều lần đóng cửa, tuân thủ quy định chung trong việc phòng chống dịch Covid 19 theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Y tế. Để từ đó, Vietopia tiếp tục là điểm sáng kinh tế cho Quận 7.

Bà Nguyễn Thị Bé Ngoan - Phó Chủ tịch UBND quận 7, TP HCM cho biết: Tổ hợp này hoàn toàn phù hợp định hướng phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch của Quận 7, đặc biệt là chủ trương thúc đẩy “kinh tế đêm” - sản phẩm trọng tâm trong chiến lược phát triển du lịch TP HCM đến năm 2030.Việc ra mắt Tổ hợp mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí ngày và đêm” sẽ tạo nên điểm đến hấp dẫn cho các gia đình, trẻ em, đặc biệt là thanh thiếu niên và du khách khi đến với Quận 7. Mong muốn xây dựng, phát triển Tổ hợp này trở thành điểm đến an toàn, hấp dẫn, thân thiện; góp phần phát triển hoạt động kinh tế đêm, từ đó tạo ra chuyển biến cho các ngành dịch vụ, du lịch của Quận nói riêng và Thành phố nói chung; từng bước tạo động lực mới cho sự phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19.

Xuất hiện con đường xe buýt 7 sắc cầu vồng thu hút giới trẻ Sài GònXuất hiện con đường xe buýt 7 sắc cầu vồng thu hút giới trẻ Sài Gòn

Vietopia On Wheels nằm tại địa chỉ số 2-4 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. HCM. Thời gian hoạt động: từ 05h30 - 23h00 mỗi ngày.

Kỳ vọng “Vietopia On Wheels" sẽ góp một phần không nhỏ vào việc “thắp sáng” kinh tế ban đêm, theo đúng Chiến lược phát triển du lịch TP HCM đến năm 2030 của Sở Văn hóa du lịch TP HCM, bà Nguyễn Quế Anh Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Him Lam Phát Triển Trí Tuệ Trẻ Em Việt (Vietopia) nhấn mạnh: “Chúng tôi cam kết khuyến khích và hỗ trợ tối đa cho các nhãn hàng, thương hiệu có điều kiện kinh doanh, hoạt động ổn định, an toàn… Cùng Vietopia xây dựng Vietopia On Wheels – “Tổ Hợp Mua Sắm, Ẩm Thực, Vui Chơi Giải Trí Ngày & Đêm” mang phong cách khác biệt, với cơ cấu mặt hàng, sản phẩm - dịch vụ đa dạng, độc đáo, giá cả phải chăng; có sự sáng tạo, cập nhật nhanh các xu thế mới mẻ…  làm nên điểm đến ấn tượng, giúp người dân, du khách có những trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng thú vị, khó quên; đúng xu thế của bán lẻ hiện đại”.

Đình Ngọc

 

 

 


Bài liên quan